Giảm stress và trị liệu chứng khó ngủ cùng liệu pháp tinh dầu thơm

Dùng tinh dầu thơm cải thiện bệnh mất ngủ là các thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể sử dụng vô cùng đơn giản ở nhà.

Giấc ngủ ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh thần và sức khỏe của con người. Dù thế, không phải ai cũng có thể ngủ ngon và sâu và việc khó ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi chán nản, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong bài viết kỳ này, Top White sẽ cập nhật đến các bạn một số thông tin về những loại tinh dầu có thể giảm bớt tình trạng mất ngủ rất công hiệu nhé! Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương được rất nhiều người tin dùng để giảm bớt tình trạng khó ngủ.
Theo thực nghiệm, tinh dầu hoa oải hương có tác dụng giảm căng thẳng và tăng chất lượng giấc ngủ. Khi đốt tinh dầu hoa oải hương, các hoạt động thần kinh của bạn sẽ bị chậm lại, toàn thân được thư giãn và nghĩ ngơi. Ngoài ra, nếu bạn lấy loại tinh dầu này để xoa bóp cơ thể sẽ giúp giấc ngủ sâu vàgia tăng mức độ tâp trung tinh thần.
Một công dụng khác, tinh dầu hoa oải hương còn có thể làm dịu vết bỏng hay các vết côn trùng đốt, khử trùng và trị liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng với các tác dụng xoa nhẹ tinh thần và gây cảm giác buồn ngủ. Chính vì lẽ đó, nếu các bạn khó ngủ, có thể thêm vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu. Nó có khả năng giảm tình trạng căng thẳng và mang đến cho bạn một giấc ngủ thật sâu.
Một điểm nhấn nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có tác dụng trị bệnh và chống viêm rất tốt như: chứng bệnh phát ban hoặc bị côn trùng đốt, viêm lợi, nhức răng… Loại dầu này còn len lỏi rất nhanh vào da giúp làm sạch, lành sẹo và tái sinh làn da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Các tính năng tốt có thể kể đến của loại tinh dầu này như: làm dịu chứng đau và tâm trạng bất thường thời kỳ tiền kinh nguyệt, giảm lo âu trong công việc, làm mềm và giảm hiện tượng rạn nứt hay khô da.
Tinh dầu này có tác dụng thư giãn thần kinh, đẩy lùi lo âu buồn phiền giúp các bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có mùi hương ngọt ngào, có khả năng làm dịu và ổn định tinh thần, giải tỏa căng thẳng và vô cùng tốt đối với người mất ngủ hay tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, loại dầu này giúp tạo không khí yên vui và giúp người dùng tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu này có thể giúp làm đẹp da, cung cấp độ ẩm cho da và hay được sử dụng trong các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu vỏ cam do vậy hương thơm của tinh dầu này khá dịu nhẹ làm tinh thần của con người vui vẻ và phấn chấn lên.
Khuếch tán tinh dầu cam sẽ khiến cho không gian trở nên thoáng, xua đuổi được côn trùng cùng nhiều loại vi sinh vật và khiến cho người sử dụng thư thả tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là một trong những cách bảo vệ và giữ gìn nhan sắc xuân trẻ của chị em phụ nữ. Bên cạnh việc cải thiện tình trạng khó ngủ, thì việc tìm kiếm các loại kem nuôi dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện cũng vô cùng quan trọng. Thế nhưng nhãn hàng nào hiệu quả và an toàn cho làn da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một loại kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Đến từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng ẩm Top White D9 là sản phẩm các bạn cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế tác động nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng ẩm da toàn thân Top White D9 đem lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, làm mờ và trị liệu các vết rạn, viêm lỗ chân lông… trên làn da chỉ sau 10 ngày sử dụng.

Top White chính hãng – White Perfect Body D9 – 300g/hộp – 550.000 đồng/hộp
Tính năng:
• Làm trắng da, mang đến sự mềm mịn và độ sáng cho da
• Tái tạo làn da, tăng khả năng đàn hồi, cải thiện việc rạn da, khô nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô da khỏi tình trạng oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, nâng cao độ ẩm và giúp làn da mãi sáng hồng rạng rỡ
• Hình thành lớp vỏ miễn dịch có khả năng tránh nắng tốt và ngăn cản những nguyên nhân làm hại làn da từ bên ngoài
• Hỗ trợ trị liền vết thương và xóa nhanh các tình trạng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt sần sùi đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất bổ ích có thể bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da

Top White Bắc Kạn – Top White Hà Nội

Giảm stress và trị liệu chứng khó ngủ cùng liệu pháp tinh dầu thơm

Bình luận về bài viết này